Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2022

Tưởng nhớ cụ đàn bị đánh đập dã man rồi bị quăng mất xác

Tôi xin lỗi cụ đàn bị đánh đập dã man rồi bị quăng mất xác.

Từ một ngày tháng năm đã không còn xác định.

Tôi thấy mình thật tồi vì đã để cụ chết thảm mà chưa kịp cất lên tiếng hát.

Tôi xin lỗi cụ đàn bị đánh đập dã man rồi bị quăng mất xác.

Từ một ngày tháng năm đã không còn xác định.

Như cái kỉ niệm chương chưa kịp nhận bị ai đó dứt khoát quăng mạnh tay vào thùng rác.

Tôi thấy mình thật tồi trong phút giây ngơ ngác.

Những lời này chẳng nghi ngờ bay đến từ một không gian khác.

Từ cái ngày cụ đàn bị đánh đập dã man rồi bị quăng mất xác.

10/04/2022

(nói nhảm ngày chót phải dọn đồ ra khỏi căn phòng không có buồng vệ sinh trong vùng đỏ tư duy chính sách)

0 bình luận:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...