Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Chuyện buôn bán trên Facebook

Chính sách của Facebook: người dùng tự chịu trách nhiệm về hành vi của mình

Người dùng: sử dụng Facebook làm phương tiện để quảng bá sản phẩm (bất kể là cá nhân hay doanh nghiệp)

Chính sách của nhà quản lý: doanh nghiệp hay tổ chức nào cung cấp nền tảng thương mại điện tử mà không đăng ký sẽ bị phạt nặng

Báo đăng: bán hàng qua mạng không khai báo bị phạt nặng

Thực tế: Facebook là mạng xã hội có tính riêng tư một phần; không đăng ký hoạt động tại Việt Nam và cũng không phải cổng thương mại điện tử.

Đáng chú ý: Năm 2006, rất ít người dùng mạng ở Việt Nam biết Facebook là gì (từ ngày 26 tháng 9 năm 2006, Facebook bắt đầu cho đăng ký tự do với bất cứ ai trên 13 tuổi với một địa chỉ điện thư hợp lệ). Đầu thập kỷ 2010, mặc dù văn hóa mạng xã hội đã phổ biến, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu Facebook là gì.

(đăng lần đầu tháng lúc 14:09 08/01/2014)

0 bình luận:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...