Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Thử viết ngược

Cuối tháng sau là chuyến đi (ngoài dự kiến) nghiên cứu vùng Đông Bắc Thái Lan và đô thành Vientiane. Được mời, nên đã đồng ý luôn không do dự. Chắc là do gần đây hay lảm nhảm mấy bài hát về Khonkaen khi chạy lăng quăng ngoài đường suýt bị tông xe mà không biết.

Giữa tháng sau em gái làm đám cưới.

Tuần sau đứa cháu ở quê làm lễ thôi nôi (dự kiến làm ngày 25 mà chỉ về được ngày 24) do liên tục mấy ngày tiếp theo là loạt sự kiện đã lên lịch, đã hứa và không được phép vắng mặt do tính chất quan trọng có ảnh hưởng to lớn của nó tới chính sách văn hóa & giáo dục quốc gia (mặc dù nhiều người sẽ hông cho là vậy).

Tuần này đã chuyển nhượng phần lớn thời gian cho một công ty phiên dịch cỡ bự (người ta hay gọi nôm na là... mắc dịch), nếu làm không xong sẽ rất mệt (theo tất cả các nghĩa có thể hiểu). Phải thuê người đi quay phim dùm là đủ hiểu.

Một số công việc khác bất thình lình chưa biết khi nào trong khi vẫn chưa liên lạc với nhiều đối tượng trọng điểm do hiện tại không biết biết nghiên cứu tài liệu của khách hàng từ đâu mà ngày mai là bắt đầu công việc rồi.

Ở đâu dạy môn phân thân học?! Đang cần gấp! Hoặc ai biết thuật này rinh về làm quản gia luôn khỏi cần đi học. Nói thiệt.

(vui lòng không trích dẫn và tự suy diễn lung tung)

0 bình luận:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...