Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Khùng


Chắc chắn là mình bị khùng, khùng thật, khùng nặng, tưng tửng điện giật, alexia/dislexia, down, tự kỷ, ba trợn, dở hơi, v.v. do mấy điều sau:

.

.

.

.

.

.

- luôn nghĩ rằng kiếp trước của mình là sự phân tán linh hồn trong nhiều thể xác khác nhau.

.

.

- chưa đi học mẫu giáo đã bị sét đánh và sống chung địa bàn với các vong hồn.

.

.

- đi học mẫu giáo thì cô giáo chịu không nỗi nên đã tư nghỉ ngang cho tới khi vào lớp 1.

.

.

- rất nhiều người (không đếm được) đã xác nhận mình bị khùng ở mọi cấp độ theo "sự hiểu biết" của người đó.

.

.

... (chỗ này có nghĩa là còn nhiều lắm chưa kịp nhớ hết để kể)

.

.

- không thích và chưa bao giờ thích cái gọi là "tiền", chỉ sử dụng đủ để chi trả những thứ bắt buộc phải trả bằng "tiền" như chỗ ngủ tạm, học phí... và chịu chấp nhận mang tiếng là đứa con "bất hiếu" vì không mang một chút "tiền" nào về nhà từ khi bước vào cuộc sống tự sinh tự diệt.

.

.

- đã ngừng ăn (thỉnh thoảng có uống và thêm chút muối, chút chua) được hơn ba ngày và không hề nhắc nhở hay kêu gọi mọi người trả cái gọi là "tiền lương" cho lao động gần đây của mình để một phần trả cho cái chỗ ngủ tạm đang bị tăng giá vì người trọ cùng dọn ra ngoài bất chợt theo lịch công tác (rồi sẽ trở về) nhưng không thích trả "tiền" cho cái gọi là phí giữ chỗ và thời gian mình không ở.

.

.

- đang tìm một người đáng tin cậy cũng khùng y chang mình cho thuê dài hạn (trả bằng cái gì cũng được miễn không phải là "tiền" nhé) cái hốc nào đó cao hơn mực nước biển 5 mét để di chuyển đống sách tài nguyên vô giá ngày càng tăng về số lượng và một số thứ "linh tinh" khác để tiện cho việc gia nhập tầng lớp/môn phái không nhà (vô gia cư) trong tương lai.

.

.

- đúng vậy, mình thích một cuộc sống vô gia cư, không có bất kỳ một sự ràng buộc nào với bất kỳ ai, cũng như mình đã làm những chuyện "khùng" hay "bao đồng" (à, đừng ai hiểu nhầm là "từ thiện" vì trong cái đầu cứng như cục đá của mình không có từ đó, vì bản chất mình không thích "tiền" nên dĩ nhiên không bao giờ có "tiền" để mà đi "từ thiện") mà không hề có bất cứ sự liên hệ nào về lợi ích (đôi khi được trả vì "đối tác" phải trả theo quy tắc riêng của "đối tác").

...

cảm ơn những ai cũng khùng y chang đã đọc và không bình luận.

0 bình luận:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...