Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Chuyện quên kể

Có chuyện này quên kể số là chiều ngày thứ Năm tuần này đang vội vã chạy đi họp thì bị một chiếc xe ngoắc lại xe mình dừng từ từ còn xe kia chạy lên phía trên tắp vào lề lúc đang đèn đỏ và mấy bạn có biết người bước xuống chiếc xe kia là ai không đó là người mà mấy bạn nhỏ vô cùng yêu thích khoái bứt râu ổng lắm tiếc là ổng không có râu và người đó không ai khác hơn chính là người mà mình vừa mới kể xong người mà ai cũng biết là ai đó người mà mấy bạn nhỏ vô cùng yêu thích bứt râu người mà nằm trong số những ông già Nam Bộ còn tại vị trên giang hồ người mà không nói tên chắc cũng nhiều người chưa biết đâu đó chính là...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
tác giả của "Tấm ván phóng dao" hay nghệ sĩ Mạc Can ổng dừng xe rủ mình đi nhậu sẵn tiện nhờ khám dùm bệnh con chuột và giới thiệu dùm coi có chỗ nào bán xe máy cổ lỗ sỉ mua về treo lên coi chơi vì thế mình nói là có anh BT trùm về xe cổ lỗ sỉ chắc sẽ chỉ dùm ổng chỗ mua xe thiệt mắc chỉ cần tới đó coi chơi cho biết chứ mắc quá lấy gì mua và ngay sau đó ổng rất là hài lòng vì rủ được mình đi nhậu mà lại được nhận lời khám dùm con chuột nữa nên ổng nói thôi chú em đi đi nghe xong mình thấy mình cũng già gần bằng ổng thiệt kể chuyện không dấu mệt gì đâu luôn.

0 bình luận:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...