Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011

Kiểm soát thông tin cá nhân

Mấy tháng nay vì chuyện tiền bạc (của người khác) mà không tập trung làm được việc gì, cũng may có đội rối nùi nên đời đỡ rầu với những người thiệt dễ thương vì... khùng giống nhau. Như vậy là sau một đêm quyết tâm chiến đấu, cơ bản đã vẽ xong cái bản đồ nhà cửa trên mạng. Giờ ai có tình cờ ghé qua thì cũng dễ dàng truy cập giữa các trang với nhau.

Hi vọng với đồ đạc trong nhà được dọn dẹp lại sẽ giúp tăng lượt truy cập khi khách vào xem đi lòng vòng xem chỗ này chỗ kia và vô tình đánh rơi vài thỏi vàng hay kim cương để mình lượm đem triển lãm thu hút thêm nhiều khách nữa ạ.

Cũng xin thông báo là kể từ nay ai có bài viết gì hay ho, không muốn bỏ xó tự mình ngồi ngó thì cứ gửi về littlehorsefish@gmail.com, mình sẽ cho đăng tất, miễn là có chủ đề phù hợp với các chuyên mục. Yên tâm là sẽ không có chỉnh sửa nội dung, và còn chú thích rõ ràng tên tác giả theo yêu cầu. Tuy nhiên, về mặt chính tả thì chủ nhà hơi khó tính từ nhỏ nên sẽ buộc phải duyệt kĩ.

Hôm nay thì đội rối nùi sẽ đi diễn giao lưu với trường Việt - Úc ở Thảo cầm viên Sài Gòn từ 13 giờ đến 15 giờ, anh chị em nào có đi ngang qua hay muốn xem múa rối cạn thì tạt qua xem chơi nhé.

0 bình luận:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...