Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

B41

Hôm trước có một bạn tân sinh viên khoa Ngữ văn Anh hỏi dùm bạn của bạn đó là tân sinh viên khoa Báo chí Truyền thông là cái phòng B41 nó ở đâu? Ở Thủ Đức hay Quận 1?

Mình cũng chẳng biết nó ở đâu vì hồi mình bị đuổi ra khỏi trường thì cái tòa nhà chứa cái phòng đó còn chưa có xây (xong). Bây giờ mà mình đi cơ sở Linh Trung chưa chắc là biết chỗ vào trường.

Nhưng cái mình thắc mắc nhiều hơn là mấy bạn báo chí đã truyền thông kiểu gì mà tân sinh viên khoa mình không biết địa điểm để phải nhờ người đi hỏi gà mờ địa điểm như mình?

Sau đó, một chị giảng viên người quen dễ thương đáng yêu cũng ở trên mây gần chỗ mình cho biết: "Cái phòng đó chỉ có trong bản thiết kế của tương lai thôi em. Bằng nhãn quan siêu phàm, chị H đã nhìn thấy thêm một tầng nữa. Cả lớp cười quá chừng."

0 bình luận:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...