Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Mạng xã hội

Ở Việt Nam mà không biết Zing Me dùng để làm gì thì không nên sử dụng không thôi bị mang tiếng là con nghiện trò chơi qua mạng.

Ở bất cứ nước nào có mạng toàn cầu mà không biết Facebook dùng để làm gì thì cũng không nên sử dụng không thôi bị mang tiếng là giết thời gian vô bổ vào mấy trò nhảm nhỉ cùng đám bạn trên mạng.

Nói chung là, ai không thích cho người ta biết mình đang làm gì (cũng như không biết người ta đang nói gì về mình trên đó) thì đừng có vô Facebook để rồi mất công lo bảo vệ cái riêng tư tương đối nào đó.

Tóm lại, người nào nghĩ Facebook làm nơi làm việc thì nó là công cụ tuyệt vời, còn người nào nghĩ nó là chỗ giải trí thì nó là kho ứng dụng giải trí. Người sao, việc vậy.

Đọc xong mấy cái này, chị giảng viên người quen dễ thương đáng yêu cho biết có một ông đạo diễn mà chỉ biết treo câu này mà theo chỉ là có ý giống giống ở trên: "Ironic rant for the morning: Is the entire internet designed for nothing more than complaining, insulting, attacking, and destroying the hope of the world? For everyone who uses the net (and their voice for that matter) to extol vitriol and hate, please, I beg you -- stop. And I promise to do the same and join the good people who spread joy, love, and inspiration; people who reignite the spark of humanity that makes life worth living (is this you? Yes? Good. Thank you!). Thanks for reading what I hope is my last complaint ever posted. Life's too short. We are capable of accomplishing so much as a species. Live together, die alone. That sums it up. I love you all."

Ông đó tên là Jeremy Sony. Còn cái ý giống giống đó chỉ nói là chỗ: "Live together, die alone!" chứ không phải ngược lại, sống trong cô độc, chết chùm trong thiên tai. Còn mình tài năng bị quá hạn nên vẫn chưa dịch được hết cái ý cao siêu mà ổng nói được chỉ trích dẫn.

0 bình luận:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...